anh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiến thắng 30-4 là một trong những mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.
Lượt xem: 97

Suốt 30 năm kể từ ngày Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công, cả dân tộc bền bỉ, kiên cường chiến đấu hy sinh để đi tới thắng lợi trọn vẹn. Để có được chiến thắng 30-4 là cả sự phấn đấu  to lớn từ nội lực, sự kiên cường của dân tộc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Đảng ta, đồng thời là sự ủng hộ giúp đỡ chí tình của bạn bè quốc tế.

Có trải qua những năm tháng chiến tranh, chứng kiến cảnh đất nước bị chia cắt mới thấy ý nghĩa to lớn của chiến thắng 30-4, mới cảm nhận hết giá trị của những năm tháng hòa bình, thống nhất, toàn vẹn Tổ quốc. Vì cuộc sống hòa bình và toàn vẹn lãnh thổ mà cả dân tộc tiến hành cuộc kháng chiến . Vì thế, hơn ai hết, người Việt Nam càng quý trọng những ngày tháng hôm nay, càng trân trọng những thành quả có được sau những năm đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong bối cảnh đất nước hòa bình, xã hội ổn định.

Tinh thần chiến thắng 30-4 đang cổ vũ chúng ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay. Ý chí quyết chiến quyết thắng thôi thúc chúng ta không cam chịu cảnh nghèo nàn lạc hậu. Bài học từ phát huy sức mạnh hòa hợp và đoàn kết toàn dân tộc giúp chúng ta tiếp tục có những chính sách khuyến khích hiền tài, khơi nguồn lực của toàn xã hội, chăm lo tốt hơn vấn đề an sinh xã hội…

anh tin bai

Niềm vui chiến thắng

    Cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Đài, thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, đã giành được nhiều thành tựu to lớn, kinh tế không ngừng phát triển, xã hội ổn định, quốc phòng- an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị ngày càng được củng cố và hoạt động có hiệu quả. Phát huy những thành tựu đạt được, thời gian tới, Đảng bộ, nhân dân xã Xuân Đài sẽ ra sức phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra, lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng  các ngày lễ lớn, trọng đại của đất nước, của địa phương và Ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

    Chúng ta cần phải gìn giữ và phát huy tối đa giá trị tinh thần mà ngày chiến thắng 30-4 mang lại, để dân tộc ta mãi mãi sống trong hòa bình, xây dựng nước ta ngày càng giàu mạnh trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam!

  

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Đài - Huyện Xuân Trường

Địa chỉ: Xã Xuân Đài - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định

Email: xaxuandai.xtg@namdinh.gov.vn

 

 

image banner