anh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 20/7, Hội Nông dân xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác hội 6 tháng cuối năm 2022.
Lượt xem: 72

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Trọng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các ông bà trong Ban chấp hành HND xã, Chi hội trưởng các chi hội trong toàn xã.

         Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, tạo điều kiện của chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, đoàn thể trong xã và Hội cấp trên, Hội Nông dân xã đã chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ đến các chi hội, hội viên nông dân. Công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân được các cấp Hội quan tâm thực hiện có hiệu quả. Công tác Hội và phong trào nông dân trong xã đã có những đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động luôn gắn với thực hiện chính trị của địa phương; chất lượng hội viên ngày càng được nâng lên.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Hoàng Trọng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của xã. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cũng đã chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại và đưa ra ý kiến chỉ đạo để Hội Nông dân xã vận dụng chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong thời gian tới đạt nhiều kết quả cao hơn nữa như: Tích cực tham gia mô hình thu gom và phân loại rác thải tại hộ gia đình một cách hiệu quả. Hội Nông dân xã cần tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, nhất là phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo bền vững và làm giàu chính đáng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Đài - Huyện Xuân Trường

Địa chỉ: Xã Xuân Đài - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định

Email: xaxuandai.xtg@namdinh.gov.vn

 

 

image banner